Cát bà Resort Spa vẻ đẹp hoang sơ

Nơi đây có núi có rừng, có sông có biển, suối chảy róc rách, thung lũng sâu thẳm và các hang động đẹp kỳ ảo. Cát Bà Resort Spa, còn gọi là đảo ngọc, quần đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo ở vịnh Hạ Long. Trên đảo còn có thị xã Cát Bà ở phía Đông Nam (trông ra vịnh Hạ Long), hấp dẫn cả 4 mùa bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ, đã được tổ chức UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.
Cát Bà về chiều thật đẹp. Vịnh Lan Hạ trước đảo nước trong vắt, có thể nhìn rõ từng đàn cá nhỏ bơi lội tung tăng và rặng san hô dưới đáy nước. Những dãy núi trên đảo xanh đậm như vẽ trên nền trời một bức tranh hài hòa giữa non xanh và nước biếc, giữa cỏ cây và tàu thuyền.
Bãi tắm Cát Cò, Cát Bà, Hải Phòng từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của du khách khi muốn đắm chìm giữa khung cảnh thiên nhiên rừng biển thơ mộng, quyến rũ. Nhiều người ví nơi đây như một nàng công chúa ngủ quên, qua bao năm dài vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ với bãi biển trong xanh như ngọc bích, bờ cát trắng mịn trải dài.Nơi đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho bất cứ ai yêu thích khám phá.
cat ba
Sở hữu bãi tắm Cát Cò 2, Cát Bà Resort mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ lý tưởng cùng bạn bè, gia đình nơi sóng biển dào dạt. Thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên với núi non, bờ biển, hang động đan xen, Cát Bà Beach Resort hòa quyện giữa nét đẹp của thiên nhiên cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí đa dạng, chất lượng. Chính địa thế độc đáo cùng các tiện ích cao cấp đã tạo nên nét riêng tư mà rất ít khu resort nào có được. Dọc theo bãi tắm là các bungalow gỗ xinh xắn, tiện nghi, lưng tựa núi mặt hướng biển mang tên Seafront Bungalow. Seaview Bungalow sẽ là không gian tuyệt vời để du khách thư thái chiêm ngưỡng ánh bình minh rực rỡ hay tĩnh tâm trong những chiều hoàng hôn thơ mộng. Đối với các đoàn số lượng lớn du khách sẽ có không gian tập thể rộng tại Seaview House - kiến trúc nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số nằm sát vách núi kết hợp với tầm nhìn hướng ra vịnh tạo nên cảnh quan giao hòa độc đáo, nên thơ.
Tham khảo : Du lịch cát bà 3 ngày 2 đêm
Cát bà Resort Spa vẻ đẹp hoang sơ
Cát bà Resort Spa vẻ đẹp hoang sơ

Bạn đang xem bài viết:"Cát bà Resort Spa vẻ đẹp hoang sơ" tại Trang thông tin http://dinhvang.vn/goldentop/
- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status Blog http://dinhvang.vn/goldentop/ đã đăng ký bản quyền bài viết, vui lòng trích dẫn nguồn khi copy, phát hành lại thông tin trên trang này !

Đăng nhận xét