Khách sạn thành đoàn cát bà

Tọa lạc tại số 1 đường Núi Ngọc, giữa khu trung tâm du lịch Cát Bà Resort . Được đi vào hoạt động từ khá sớm. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Khách sạn đã không ngừng đổi mới trang thiết bị cũng như phong cách phục vụ, Cùng với hệ thống trang thiết bị đầy đủ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hy vọng mang đến cho Quý khách sự hài lòng và thoải mái.
       Khách sạn Thành Đoàn Cát Bà có tổng số 32 phòng (sức chứa 120 khách) được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế trang nhã không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đem đến sự ấm cúng và thoải mái, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của khách du lịch cả trong nước và ngoài nước. Phòng ngủ có diện tích rộng, được bố trí các loại giường đôi, phòng gia đình, phòng tập thể… Từ khánh sạn quý khach chỉ mất 5 phut đi bộ để đến bãi tắm Cát Cò 1,2,3
       Khu vực Nhà hàng cat ba island resort spa nằm trong hệ thống Khách sạn có sức chứa 200 khách (phòng ăn lạnh), có đủ các món ăn hải sản tươi sống, thực đơn phong phú, giá cả hợp lý.
Tiện nghi phòng nghỉ:
Gồm có điều hòa, ti vi, tắm nóng lạnh, tủ lạnh, tủ đựng quần áo, wifi.... Tât cả các phòng đều nhin ra biển
- Cách bãi tắm Cát Cò  500m.
- Cách chợ hải sản Cát Bà 450m.
- Đối diện bến tàu cao tốc, quảng trường.
- Nằm vuông góc giữa 2 đường du lịch chính là đường Một Tháng Tu và đường Núi Ngọc.
Khách sạn thành đoàn cát bà
Khách sạn thành đoàn cát bà

Bạn đang xem bài viết:"Khách sạn thành đoàn cát bà" tại Trang thông tin http://dinhvang.vn/goldentop/
- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status Blog http://dinhvang.vn/goldentop/ đã đăng ký bản quyền bài viết, vui lòng trích dẫn nguồn khi copy, phát hành lại thông tin trên trang này !

Đăng nhận xét